27/11/15

Gương trang điểm treo tường



Gương trang điểm treo tường được thiết kế dạng kéo, di động, nên có thể kéo gương lại gần hay xa tuỳ ý, đầu kia gắn cố định vào tường. Chất liệu gương được làm từ inox nên các bạn hoàn toàn yên tâm về sự chắc chắn của nó. Với sự khác biệt trên gương  này giúp bạn tiết kiệm được không gian nhà, vô cùng tiện lợi.
Gương trang điểm treo tường
Gương trang điểm treo tường

Gương trang điểm treo tường
Gương trang điểm treo tường
Gương trang được trang bị hai mặt gương trong đó có 1 mặt phóng to hình ảnh thực gấp 3 lần giúp bạn nhìn thấy từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt mặt, sản phẩm giúp bạn làm đẹp mọi lúc mọi nơi.
Loại gương này có một mặt phóng lớn gấp 3 lần, bạn có thể nhìn rõ từng nét trên khuôn mặt, từ đó việc trang điểm, tẩy trang hay tỉa lông mày nhanh hơn rất nhiều, ngay cả những người mới tập tành làm đẹp, độ phóng lớn của gương cũng giúp chị em dễ dàng trang điểm những điểm khó, cần sự khéo léo như kẻ mí mắt, kẻ viền môi, tán phấn…Mặt còn lại của chiếc gương giúp bạn nhìn lại tổng thể “tác phẩm” của mình.

Mặt khác gương trang điểm 2 mặt lại có hình dáng vô cùng sang trọng, thiết kế tinh tế, màu sắc trắng ánh kim thời trang. Vừa đẹp vừa tiện lợi, Gương xứng đáng có mặt trên bàn trang điểm của bất kì người phụ nữ nào.

Ms.Tuyết 0902.195.886 – 0944.095.483
Yahoo:tuyet_1984
http://giaylaytay.blogspot.com
http://thungracsanh.blogspot.com
http://soncuong.vn/

Không có nhận xét nào: